Sun World Hà Nam

Công viên giải trí Sun World Ha Nam là sản phẩm của Tập đoàn Sun Group, một trong những doanh nghiệp hàng đầu về đầu tư và xây dựng các khu vui chơi nghỉ dưỡng với những công trình nổi tiếng như Sun World Sam Son, Sun World Ha Long, Sun World Ba Na Hills, Asia Park- Công viên Châu Á, Sun World Fansipan Legend… Với kinh nghiệm và uy tín của Sun Group, Sun World Ha Nam hứa hẹn sẽ trở thành điểm vui chơi lý tưởng và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

sun world hà nam

Sun World Hà Nam là siêu phẩm vui chơi giải trí mới nhất tại Phủ Lý – Hà Nam có quy mô 19.37ha. Sun World Hà Nam hứa hẹn sẽ là trung tâm vui chơi giải trí cuối tuần dành cho người dân Hà Nam nói riêng và các tỉnh lân cận Đồng bằng sông Hồng nói chung.

Thông tin tổng quan Sun World Ha Nam

Sun World Ha Nam nằm trong lòng Thành phố thời đại Sun Urban City quy mô 420ha với 1001 tiện ích, nơi cư dân sống một cuộc đời rực rỡ, sẽ là nơi mà trẻ em – người già – người trẻ đều được chăm sóc và yêu thương, lưu giữ những giá trị truyền thống của gia đình Việt.

Vị trí công viên: Mặt đường Võ Nguyên Giáp, thuộc phường Lam Hạ, Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Sun World Ha Nam cách trung tâm TP Phủ Lý chỉ 3km, cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 50km, thành phố Nam Định khoảng 40km.

Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hà Nam bao gồm một công viên nước lấy cảm hứng từ văn hóa múa rối nước đặc trưng vùng Đồng bằng Bắc Bộ và một công viên trong nhà (Wonder Land) với những trò chơi hấp dẫn, show diễn đa phương tiện, đa văn hóa đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới… Với tổng diện tích hơn 19,37 ha, quy mô đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng, đây là quần thể công viên vui chơi giải trí có khu vui chơi trong nhà đầu tiên tại miền Bắc.

Trong giai đoạn đầu ra mắt, Sun World Hà Nam sẽ giới thiệu các tổ hợp trò chơi tại Công viên nước Ha Nam Water Park, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách trong mùa du lịch hè 2026.

Thiết kế & Tiện ích:

Sun World Hà Nam lấy cảm hứng từ văn hóa múa rối nước, kết nối và lan tỏa những câu chuyện huyền thoại của các dân tộc Việt Nam. Cảnh quan được thiết kế ấn tượng, khai thác motif kiến trúc, chất liệu dân gian bản địa hài hòa với phong cách kiến trúc quốc tế. Dự kiến khi hoàn thành sẽ tạo ra một không gian vui chơi giải trí mới mẻ, hiện đại, thu hút du khách khi đến Hà Nam.

dự án sun world phủ lý hà nam

Sun World Phủ Lý Hà Nam sẽ mang tới các tổ hợp trò chơi của công viên nước, không chỉ dành cho những bạn trẻ ưa thích thử thách, mạo hiểm mà còn dành cho cả gia đình và các bạn nhỏ, như Bể tạo sóng, Sông Lười, các đường trượt, máng trượt cảm giác mạnh…

dự án sun world hà nam

Đặc biệt, Công viên nước Hà Nam có những tổ hợp, đường trượt lần đầu tiên xuất hiện và cao nhất Châu Á.

Lưu ý: Công viên Sun World Hà Nam vẫn đang trong quá trình thi công xây dựng, mọi hạng mục và thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, không phải thông tín từ chủ đầu tư.

Các tổ hợp trò chơi sẽ ra mắt

14 tổ hợp trò chơi nước (complex) được chia thành 3 phân khu: Phân khu 1 dành cho mọi lứa tuổi; Phân khu 2 dành cho gia đình và trẻ em; Phân khu 3 bao gồm các trò chơi cảm giác mạnh.

Công viên còn có nhiều gian hàng ẩm thực, cafe đáp ứng nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi của du khách, được bố trí trải đều trên tổng diện tích công viên.

dự án sunworld hà nam

Một số hạng mục chính:

– Bể tạo sóng (VỊNH SÓNG THẦN) có diện tích hơn 6.100 m2, chiều dài đường bờ biển nhân tạo lên tới 179m. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh, đây là trò chơi có diện tích lớn nhất và nổi bật nhất trong công viên nước, là “điểm đến” đầu tiên mà mọi du khách đều nên ghé chơi khi tới Sun World Hà Nam.

– Sông lười: Trò chơi có chiều dài gần 550m, bao quanh khu vực các trò chơi dành cho trẻ em, sẽ mang tới trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn cho du khách ở mọi lứa tuổi.

– Công viên có hàng chục trò chơi và đường trượt, bao gồm những đường trượt cảm giác mạnh lần đầu xuất hiện tại Châu Á. Đặc biệt, Ha Nam Water Park có những khu trò chơi dành riêng cho trẻ em và gia đình.

Một số trò chơi đạt kỷ lục lần đầu tiên xuất hiện hoặc hiện đại nhất Châu Á:

+ Trò chơi MÃNG XÀ CUỒNG NỘ là dòng sông năng lượng thế hệ mới dành cho mọi lứa tuổi (PowerRIVER Generation 2) đầu tiên trên thế giới;

+ Khu trò chơi CHINH PHỤC THỦY QUÁI là tổ hợp lâu đài nước cho trẻ em (KIDZ Adventure Tower) đầu tiên tại Châu Á;

+ Cụm tổ hợp trò chơi trẻ em BẾN TUỔI THƠ với trò Thần Sóng Tí Hon (Kidz TornadoWAVE) đầu tiên tại Châu Á – Thái Bình Dương;

+ Khu trò chơi VỰC LỐC XOÁY với đường trượt cảm giác mạnh Bão Kép Siêu Cuồng (Switchback TornadoWAVE) đầu tiên tại Châu Á – Thái Bình Dương;

+ Khu trò chơi CÁ ĐUỐI VƯỢT SÓNG với đường trượt cảm giác mạnh Thần Sóng Hung Tàn (Double TornadoWAVE 60) cao nhất Châu Á – Thái Bình Dương;

+ Khu trò chơi HÀM CÁ MẬP với đường trượt cảm giác mạnh Cá Mập Siêu Bạo Chúa (BehemothBOWL 60) cao nhất Châu Á – Thái Bình Dương.

Quý khách có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp hoặc shophouse biệt thự Sun Urban City vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án để được tư vấn chuyên sâu.

Chi tiết dự án xem tại sunurbancityhanam.vn

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI BẢNG GIÁ MỚI NHẤT