Shophouse khối đế Sun Urban City

Shophouse Khối Đế Sun Urban City đã và đang được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao nhờ tiềm năng sinh lời lý tưởng. Cho độ thanh khoản tốt, không ngoa khi nói rằng đây sẽ là kênh đầu tư đáng cân nhắc hàng đầu cho mọi đối tượng. Tùy nhu cầu, bạn có thể kinh doanh trực tiếp từ mô hình sản phẩm này hoặc cho thuê dài hạn. Vậy, giá bán tại các shophouse này thế nào? Có những lợi thế nổi bật nào đối các căn shophouse tại dự án Sun Urban City Hà Nam? Cùng đi tìm lời giải đáp chi tiết với bài viết sau nhé.

shophouse khối đế sun urban city hà nam

Shophouse chân đế Sun Urban City là dòng sản phẩm được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, với tính thương mại và thanh khoản cao nên Shophouse chân đế luôn được đánh giá là 1 trong những sản phẩm bất động sản đáng để đầu tư, sở hữu nhất trên thị trường bất động sản

TỔNG QUAN SHOPHOUSE KHỐI ĐẾ SUN URBAN CITY

  • Vị trí shophouse: Thuộc tầng 1 của các tòa nhà tại dự án Sun Urban City
  • Chiều cao: Tại tầng 1 với chiều cao 4.4m; Tại tầng 2 với chiều cao 2.7m.
  • Diện tích các căn shophouse: Từ 85m2 đến 160m2.
  • Chức năng: Dùng để kinh doanh, để ở tùy nhu cầu
  • Hình thức sở hữu: Pháp lý minh bạch, tầng 1 sở hữu với thời gian 50 năm;
  • Tiêu chuẩn bàn giao shophouse: bàn giao tối thiểu.

chung cư sun urban city hà nam

DIỆN TÍCH ĐA DẠNG

Shop khối đế Sun Urban City có trần cao đến 5m, chủ nhân có thể thiết kế thêm tầng lửng làm tăng diện tích sử dụng thực tế. Shop chân đế Sun Urban City diện tích đa dạng, thiết kế phù hợp tối đa công năng sử dụng, thích hợp nhiều loại hình kinh doanh: Shop thời trang, spa, bán tạp hóa, hàng ăn nhanh, café, nội thất, văn phòng giao dịch…

shophouse chân đế sun urban city hà nam

Các căn shop khối đế Sun Urban City sẽ có diện tích thông thủy từ 39,8m2 – 73,5m2. Tiêu chuẩn bàn giao của các căn shop tầng đế chung cư là bàn giao tối thiểu (chỉ hoàn thiện trần, sàn và thiết bị vệ sinh) để cho chủ căn hộ có thể tự bố trí, sắp xếp phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các căn shop tầng đế chung cư sẽ thích hợp với các hộ gia đình kinh doanh buôn bán, khai thác làm cửa hàng kinh doanh, quán cafe, cửa hàng ăn uống, showroom trưng bày sản phẩm,… , hoặc nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư cho thuê.

THIẾT KẾ SHOPHOUSE KHỐI ĐẾ SUN URBAN CITY

Các căn shophouse khối đế tại Sun Urban City được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng công trình với mong muốn tạo nên không gian sống đẳng cấp và chất lượng cho cư dân. Bên cạnh đó, thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu công năng sử dụng của căn căn shophouse khối để luôn thu hút rất nhiều nhà đầu tư.

Đặc biệt tại dự án Sun Urban City , mặt ngoài của các căn shophouse được lắp đặt các mặt kính lớn kịch trần để tối đa không gian, giàu tính thẩm mỹ, thích hợp để làm các cửa hàng thời trang, showroom, quán cafe,….dễ dàng thu hút cộng đồng cư dân thời thượng nơi đây cũng như gây ấn tượng với những khách hàng vãng lai.

Đầu tư vào shophouse chân đế Sun Urban City được xem là lựa chọn thông minh ở thời điểm hiện tại. Trong đó, căn cứ vào định hướng riêng, khách hàng có thể cân nhắc, chọn mua dự án để sang tay, kinh doanh lại hoặc cho thuê dài hạn tùy nhu cầu. Nếu đang có ý định chọn mua loại hình bất động sản này, đừng quên cập nhật thêm các thông tin chi tiết, chính thống từ website https://sunurbancityhanam.vn/ đảm bảo tiềm năng sinh lời từ các căn shophouse này là tối ưu nhất nhé.

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI BẢNG GIÁ MỚI NHẤT